Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:16:51April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng

Nha? thi ?a?u thê? thao Ngu? Khoa? Tu?ng la? d?? a?n xay d??ng tro?ng ?iê?m cu?a Trung tam Thê? thao V?n hoa? Ngu? Khoa? Tu?ng, diê?n ti?ch xay d??ng la? 63.000㎡, co? s??c ch??a khoa?ng 18.000 ng???i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:11:08April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a

Viê?n ba?o ta?ng Thu? ?? la? c? s?? gia?o du?c chu? nghi?a yêu n???c tha?nh ph?? B??c Kinh, n??m ?? s?? 16, ????ng Phu?c H?ng M?n ngoa?i, ?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 ho??c xe buy?t ca?c tuyê?n nh? s?? 1 va? 4 la? co? thê? ?ê?n n?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:05:50April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n

Phu?c H?ng M?n n??m ?? phi?a nam qua?n Tay Tha?nh, B??c Kinh, la? m??t trong hai c??ng tha?nh ????c m?? trong n??i tha?nh th??i ky? B??c Kinh bi? Nha?t th??ng tri?.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:56:37April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u

"Qu??c Ma?u" hay Trung tam Th??ng ma?i qu??c tê? Trung Qu??c, diê?n ti?ch xay d??ng 560.000㎡, la? m??t t?? h??p g??m "Qu??c Ma?u" Plaza, Trung tam triê?n la?m "Qu??c Ma?u" ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:49:36April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??

Viê?n Ba?o ta?ng Quan s?? Ca?ch ma?ng Nhan dan Trung Qu??c la? Viê?n Ba?o ta?ng Li?ch s?? Quan s?? t??ng h??p quy m? l??n duy nha?t ?? Trung Qu??c, cu?ng la? khu ca?nh quan tiêu biê?u "du li?ch ?o?" toa?n qu??c ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:40:48April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?

?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 xu??ng bê?n Vi?nh An Ly? thi? ?ê?n "Ph?? Tu? Thu?y". Ch?? ha?ng hoa? Trung Qu??c "Ph?? Tu? Thu?y" co? thê? ti?m tha?y trên ca?c ba?n ??? du li?ch thê? gi??i, n?i na?y cu?ng t??ng ????c vi? la? "Ch?? ba?n ha?ng hiê?u n??i tiê?ng thê? gi??i duy nha?t ?? Trung Qu??c".

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:09:27April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh

?a?i l?? V??ng Phu? Ti?nh la? m??t ph?? th??ng ma?i co? li?ch s?? lau ???i va? ?a?m ?a? ba?n s??c dan t??c, kh?ng nh??ng gi?? ????c phong ca?ch cu?a B??c Kinh c??, ma? co?n tra?n ?a?y ba?u kh?ng khi? cu?a ?? thi? hiê?n ?a?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:01:26April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n

Ph?? Ba?c, cha?y t?? ??ng ??n ?? phi?a nam lên ??ng T?? ?? phi?a b??c, song song v??i ph?? Va?ng, la? m??t ph?? th??ng ma?i sa?m ua?t ????c pha?t triê?n nhanh cho?ng ?? B??c Kinh sau nga?y ca?i ca?ch m?? c??a.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 16:52:31April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n

Tay ??n la? khu ph?? th??ng ma?i chi?nh thu??c qua?n Tay Tha?nh, tha?nh ph?? B??c Kinh. "Tay ??n" la? ????c go?i theo tên c??ng cha?o Tay ??n cu?a tha?nh c?? B??c Kinh.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:41April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n

Nha? ha?t l??n Qu??c gia n??m ?? trung tam tha?nh ph?? B??c Kinh, do?c ?oa?n ????ng phi?a Tay Tr???ng An, sa?t ?a?i lê? ????ng Nhan dan va? Qua?ng tr???ng Thiên An M?n, diê?n ti?ch m??t b??ng la? 118,9 nghi?n ㎡, diê?n ti?ch xay d??ng la? 217,5 nghi?n ㎡, s?? l???ng ghê? la? 5473 chiê?c.

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:35April 26 2018 23:38:38

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n

Thiên An M?n---C?ng trình xay d?ng mang tính bi?u t??ng c?a Trung Qu?c, Di s?n V?n hoá Th? gi?i, c?ng chính c?a C? Cung B?c Kinh, ??n v? b?o t?n v?n v?t tr?ng ?i?m toàn qu?c, C? s? giáo d?c ch? ngh?a yêu n??c toàn qu?c, danh l?ng th?ng c?nh. Thiên An M?n n?m ? ?i?m giao c?t gi?a tr?c chính c?a thành B?c Kinh v?i tr?c ??ng tay ???ng Tr??ng An.

?

Li?ch

Th?i s?:
Tin t?c m?i nh?t Trung Qu?c ASEAN Qu?c t?
Nghe:
Th? gi?i am nh?c H?p th? Ng?c ánh Chung quanh chúng ta Trung Qu?c ngày nay L?ng kính cu?c s?ng V?n ngh? Th?i s?
?nh:
Trung Qu?c Th? gi?i ??ng Nam á Th? thao Hài h??c Gi?i trí
Kinh t? X? h?i:
??i s?ng kinh t? X? h?i Dan sinh C? h?i kinh doanh Trung Qu?c-ASEAN Giao l?u Trung-Vi?t Di s?n v?n hoá ?i?m nóng ti?u blog H??ng d?n ??u t?
V?n hoá du l?ch:
V??n V?n hóa V?n hóa truy?n th?ng Thành ng? Danh nhan l?ch s? Th? Dan t?c Du l?ch Khám phá B?c Kinh Di s?n th? gi?i Di s?n phi v?t th?
D??ng sinh:
C?m nang s?c kh?e Trung y Trung d??c Khoa h?c ??i s?ng ?m th?c Trung Hoa ?n u?ng d??ng sinh
V??n Hán ng?:
Ha?n ng?? ha?ng nga?y Xin chào, Trung Qu?c Tam s? h?c viên Hát theo t?i D?y vi?t ch?
Th?i th??ng:
Th?i trang Làm ??p Hàng hi?u ?? c? Thú c?ng X? h?p
江西时时彩走势图分析 时时彩改单网 时时彩五星双胆稳赚法 吉林十一选五开奖公告 江西时时彩9月1日走势 江西时时彩怎么玩稳
冷态启动 冷态启动 冷态启动 冷态启动 冷态启动 冷态启动
时时彩五星012路 重庆时时彩万能六码 三d坐标连线走势图 江西快3开奖结果 时时彩信誉平台 时时彩五星跨度走势图
时时彩平刷手机版软件 江西时时彩走势诀窍 重庆时时彩杀号100% 优博平台登录 时时彩信誉平台 苹果手机彩膜