Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:16:51May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng

Nha? thi ?a?u thê? thao Ngu? Khoa? Tu?ng la? d?? a?n xay d??ng tro?ng ?iê?m cu?a Trung tam Thê? thao V?n hoa? Ngu? Khoa? Tu?ng, diê?n ti?ch xay d??ng la? 63.000㎡, co? s??c ch??a khoa?ng 18.000 ng???i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:11:08May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a

Viê?n ba?o ta?ng Thu? ?? la? c? s?? gia?o du?c chu? nghi?a yêu n???c tha?nh ph?? B??c Kinh, n??m ?? s?? 16, ????ng Phu?c H?ng M?n ngoa?i, ?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 ho??c xe buy?t ca?c tuyê?n nh? s?? 1 va? 4 la? co? thê? ?ê?n n?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:05:50May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n

Phu?c H?ng M?n n??m ?? phi?a nam qua?n Tay Tha?nh, B??c Kinh, la? m??t trong hai c??ng tha?nh ????c m?? trong n??i tha?nh th??i ky? B??c Kinh bi? Nha?t th??ng tri?.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:56:37May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u

"Qu??c Ma?u" hay Trung tam Th??ng ma?i qu??c tê? Trung Qu??c, diê?n ti?ch xay d??ng 560.000㎡, la? m??t t?? h??p g??m "Qu??c Ma?u" Plaza, Trung tam triê?n la?m "Qu??c Ma?u" ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:49:36May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??

Viê?n Ba?o ta?ng Quan s?? Ca?ch ma?ng Nhan dan Trung Qu??c la? Viê?n Ba?o ta?ng Li?ch s?? Quan s?? t??ng h??p quy m? l??n duy nha?t ?? Trung Qu??c, cu?ng la? khu ca?nh quan tiêu biê?u "du li?ch ?o?" toa?n qu??c ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:40:48May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?

?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 xu??ng bê?n Vi?nh An Ly? thi? ?ê?n "Ph?? Tu? Thu?y". Ch?? ha?ng hoa? Trung Qu??c "Ph?? Tu? Thu?y" co? thê? ti?m tha?y trên ca?c ba?n ??? du li?ch thê? gi??i, n?i na?y cu?ng t??ng ????c vi? la? "Ch?? ba?n ha?ng hiê?u n??i tiê?ng thê? gi??i duy nha?t ?? Trung Qu??c".

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:09:27May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh

?a?i l?? V??ng Phu? Ti?nh la? m??t ph?? th??ng ma?i co? li?ch s?? lau ???i va? ?a?m ?a? ba?n s??c dan t??c, kh?ng nh??ng gi?? ????c phong ca?ch cu?a B??c Kinh c??, ma? co?n tra?n ?a?y ba?u kh?ng khi? cu?a ?? thi? hiê?n ?a?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:01:26May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n

Ph?? Ba?c, cha?y t?? ??ng ??n ?? phi?a nam lên ??ng T?? ?? phi?a b??c, song song v??i ph?? Va?ng, la? m??t ph?? th??ng ma?i sa?m ua?t ????c pha?t triê?n nhanh cho?ng ?? B??c Kinh sau nga?y ca?i ca?ch m?? c??a.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 16:52:31May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n

Tay ??n la? khu ph?? th??ng ma?i chi?nh thu??c qua?n Tay Tha?nh, tha?nh ph?? B??c Kinh. "Tay ??n" la? ????c go?i theo tên c??ng cha?o Tay ??n cu?a tha?nh c?? B??c Kinh.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:41May 24 2018 14:11:50

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n

Nha? ha?t l??n Qu??c gia n??m ?? trung tam tha?nh ph?? B??c Kinh, do?c ?oa?n ????ng phi?a Tay Tr???ng An, sa?t ?a?i lê? ????ng Nhan dan va? Qua?ng tr???ng Thiên An M?n, diê?n ti?ch m??t b??ng la? 118,9 nghi?n ㎡, diê?n ti?ch xay d??ng la? 217,5 nghi?n ㎡, s?? l???ng ghê? la? 5473 chiê?c.

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:35May 24 2018 14:11:50

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n

Thiên An M?n---C?ng trình xay d?ng mang tính bi?u t??ng c?a Trung Qu?c, Di s?n V?n hoá Th? gi?i, c?ng chính c?a C? Cung B?c Kinh, ??n v? b?o t?n v?n v?t tr?ng ?i?m toàn qu?c, C? s? giáo d?c ch? ngh?a yêu n??c toàn qu?c, danh l?ng th?ng c?nh. Thiên An M?n n?m ? ?i?m giao c?t gi?a tr?c chính c?a thành B?c Kinh v?i tr?c ??ng tay ???ng Tr??ng An.

?

Li?ch

Th?i s?:
Tin t?c m?i nh?t Trung Qu?c ASEAN Qu?c t?
Nghe:
Th? gi?i am nh?c H?p th? Ng?c ánh Chung quanh chúng ta Trung Qu?c ngày nay L?ng kính cu?c s?ng V?n ngh? Th?i s?
?nh:
Trung Qu?c Th? gi?i ??ng Nam á Th? thao Hài h??c Gi?i trí
Kinh t? X? h?i:
??i s?ng kinh t? X? h?i Dan sinh C? h?i kinh doanh Trung Qu?c-ASEAN Giao l?u Trung-Vi?t Di s?n v?n hoá ?i?m nóng ti?u blog H??ng d?n ??u t?
V?n hoá du l?ch:
V??n V?n hóa V?n hóa truy?n th?ng Thành ng? Danh nhan l?ch s? Th? Dan t?c Du l?ch Khám phá B?c Kinh Di s?n th? gi?i Di s?n phi v?t th?
D??ng sinh:
C?m nang s?c kh?e Trung y Trung d??c Khoa h?c ??i s?ng ?m th?c Trung Hoa ?n u?ng d??ng sinh
V??n Hán ng?:
Ha?n ng?? ha?ng nga?y Xin chào, Trung Qu?c Tam s? h?c viên Hát theo t?i D?y vi?t ch?
Th?i th??ng:
Th?i trang Làm ??p Hàng hi?u ?? c? Thú c?ng X? h?p
拉菲时时彩平台官网 时时彩平台发布网 黑龙江时时彩五星走势图百度 时时彩平台改单教程 黑龙江时时彩营业时间 时时彩平台制作软件
江西时时彩最新软件 时时彩0369买法赚钱吗 时时彩后一万能码5码 江西时时彩杀一码 江西时时彩开奖号码-皇恩娱乐 时时彩计划软件urssc
时时彩后二走势图技巧 江西时时彩万能八码 江西时时彩停授新闻 江西时时彩走势诀窍 江西时时彩现场直播本港台 江西时时彩2015年开奖号码
新疆彩票时时彩走势图 时时彩中奖规则及奖金 重庆时时彩实战攻略 时时彩后一工具 时时彩模拟投注 时时彩后三组选组三